Tags
การแจกแจงแบบปกติ  buring  ตะเข็บวงล้อ  ตัวบ่งปริมาณ  พัฟ  Apache  กฎความปลอดภัย  ปากหม้อ  แรงดันแม่เหล็ก  งานศิลป์  การเริ่มเดินมอเตอร์ไฟฟ้า  FTP  ฮ่องกง  งานเพ้นท์  เครื่องวัดไฟฟ้า  กระแสไฟฟ้าเหนี่ยวนำ  แบบเสื้อ  ขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์  อิ่วก้วย  งานกระดาษทิชชู  network  ลายปักไหมปัก  พายผัก  พับริบบิ้น  คุกกี้ไวท์มอลล์  เซลล์ไฟฟ้า  เมตริกซ์เอกลักษณ์  เมตริกซ์  วงจรฟิลเตอร์  สถิติ  คาปาซิเตอร์  พายไส้หวาน  บริหารความเสี่ยง  กฎของเคอร์ชอฟฟ์  TCP/IP  มะนาว  ชุดบริการลมอัด  ทอฟฟี่  ทรายอัด  ซิป  โยเกิร์ต  วงจรรักษาระดับแรงดัน  ขนมปังกรอบ  ปลากริม  ร้อยลูกปัด  บันทึกบัญชี  ผ้าหุ้มขวดน้ำ  ตุ๊กตา  ทองม้วน  กะเพรา  
วงจรแม่เหล็ก 2

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  วงจรแม่เหล็ก 2
 
 
ออสซิสโลสโคป 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ออสซิลโลสโคป
 
ทฤษฎีแสง : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ทฤษฎีแสง
 
thank