Tags
ถั่วใบเตย  งานศิลป์  แป้งจี่  วงจรเกท  แนะนำตัวเอง  บริดจ์ไฟฟ้า  occupational  E-R Model  ธนบัตร  กระเป๋าซิ๊ป  ผ้ารองจาน  เครื่องมือและอุปกรณ์  เป็ดย่าง  ที่รองแก้ว  ไบแอสทรานซิสเตอร์  ข้าวโพด  เคลือบรูป  หมั่นโถว  ดีเทอร์มิแนนท์  นึ่ง  การอ้างเหตุผล  ปักแต่ง  แบบแขนเสื้อ  ลายสับปะรด  มะพร้าวเผา  ลายปักไหมปัก  อุณหภูมิสี  ทิศทาง  ความสว่าง  เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ  งานฝีมือ  ลูกหม่อน  กฎของแลมเบิร์ตโคไซน์  Key  ผลิตผลร่วม  รับปริญญา  คอร์นเฟล็ก  พลังงานในการไหล  มูส  ฮ่องกง  ปีเถาะ  จุดคุ้มทุน  สวิตซ์  ภาพทิวทัศน์  กำลังงานในการไหล  คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า  ปลาจาระเม็ด  ประเภทของการไหล  การเย็บผ้า  เอแคล  
ทฤษฎีลมอัด

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ทฤษฎีลมอัด
 
 
การผลิตลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : เครื่องอัดลม,นิวเมติกส์
 
การปรับปรุงคุณภาพลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : คุณภาพลมอัด,นิวเมติกส์
 
ชุดบริการลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : ชุดบริการลมอัด,นิวเมติกส์
 
 
thank