Tags
การสะท้อนแสง  machine tools  ความต่างศักย์ไฟฟ้า  แฟกทอเรียล  บราวนี่  ยูเจที  ผู้ประกอบการ  สุขภาพ  ทูน่า  FTP  ปลากริม  หลอดให้คลื่นรังสีแสง  บลูเบอร์รี่  รักษ์น้ำ  คุกกี้ไวท์มอลล์  กระแสไฟฟ้าเหนี่ยวนำ  ASP.NET  ลายปัก  ลายพัด  สัญลักษณ์งานเชื่อม  เครื่องกลไฟฟ้า  array  แบบเสื้อ  เพ้นท์เล็บ  คุกกี้สมุนไพร  กล้วย  protect  ดีเทอร์มิแนนท์  แบบทดสอบ  วิธีการทางวิทยาศาสตร์  Package  โอกาสทางธุรกิจ  Ask  เย็บตะเข็บ  ดับเพลิง  ปกเสื้อ  ของเล่น  ผูกผ้าแบบระย้า  safe  โรล  Mail Server  ขนมเปี๊ยไส้หมูหยอง  เต้าหู้ยี้  เสื้อผ้า  ชิฟฟ่อน  กระเป๋าสตางค์  ขัดหน้า  safety  ขดลวดอาร์เมเจอร์  เนยถั่ว  
ชุดบริการลมอัด

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ชุดบริการลมอัด
 
 
ทฤษฎีลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : ทฤษฎีลมอัด,นิวเมติกส์
 
การผลิตลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : เครื่องอัดลม,นิวเมติกส์
 
การปรับปรุงคุณภาพลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : คุณภาพลมอัด,นิวเมติกส์
 
 
thank