Tags
ดีท๊อกซ์ผม  ทฤษฎีเมชเคอร์เร้นต์  ศาสนาพุทธ  ตกแต่ง  พลังงานไฟฟ้า  ของว่าง  กระเป๋าออกงาน  นวดหน้า  ยำสาหร่าย  ตั๋วสัญญาใช้เงิน  สัญลักษณ์งานท่อ  ปั้นตุ๊กตา  ข้าวโพด  ลูกเต๋า  ขนมปังหน้าคุกกี้  อาหารคาว  แยมโรล  เส้นใหญ่  ตัวเก็บประจุ  วัตต์มิเตอร์  เพ้นท์ผ้า  แกงเผ็ด  แม่เหล็ก  คุกกี้นิ่ม  Introduce  ทิชชู  วงจรขนาน  ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก  ระบบการให้แสง  ผงกะหรี่  ผ้าคลุม  อาหารผัด  การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์  เงินปันผล  ตะเข็บวงล้อ  ที่ใส่ทิชชู  ย้ายเกร็ด  flow chart  ความหนืด  โอกาสทางธุรกิจ  คุณภาพลมอัด  บัตเตอร์  สปัน  งานกระดาษ  สมบัติของแสง  PLC  ทฤษฎีลมอัด  ดีเทอร์มิแนนท์  พายไข่  Time  
กฎของโอห์ม

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  กฎของโอห์ม
 
 
ตัวเก็บประจุ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : คาปาซิเตอร์,ตัวเก็บประจุ
 
thank