Tags
กระเป๋าซิ๊ป  คุกกี้  อาหารญี่ปุ่น  แหล่งกำเนิดแสง  Validation Server Control  เขียนแบบโครงสร้าง  ดีเทอร์มิแนนต์  จรรยาบรรณ  PHP  เอแคล  ตัวเชื่อมประพจน์   เมเบิล  การสะท้อนแสง  ลายซิ่น  การปรับความเร็วมอเตอร์  ขนมเหนียว  โอรีโอ้  แบบเสื้อ  ตกแต่งโต๊ะ  ขดลวดอาร์เมเจอร์  powerpoint  การเย็บผ้า  คาวบอย  มอลเบอรี่  ครองแครง  พายไข่  ปีเถาะ  ความดันในของไหล  protection  พลังงานไฟฟ้า  สะเต๊ะ  เพิ่มทุนลดทุน  รหัสของอุปกรณ์นิวเมติกส์  วิกฤตการณ์พลังงาน  กระโปรง  สโคน  แอมมิเตอร์  กระเป๋าออกงาน  เบียร์  Diode  การใช้พลังงาน  PLC  ที่รองแก้ว  ทรัพยากรธรรมชาติ  ของว่าง  แซนวิช  คอมพลีเมนต์  สินเขื่อ  การนับ  เค้กผลไม้  
โอห์มมิเตอร์

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  โอห์มมิเตอร์
 
 
มัลติมิเตอร์ 1 : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
thank