Tags
safe  ทรัพยากรธรรมชาติ  กฎการสะท้อน  การนับ  ลายข้าวหลามตัด  ตัดผมหญิง  เม็ดมะม่วงหิมพานต์  protection  แกงเขียวหวาน  แกง  วงจรสตาร์  โวลท์มิเตอร์  พายคัสตาร์ด  ปีเถาะ  ซอสพริก  มารยาทชาวพุทธ  ปักลูกโซ่  แขนเสื้อ  ปลาช่อน  เมล็ดทานตะวัน  พฤติกรรมทางเพศ  การต้อนรับ  เงินสดย่อย  ที่ไหน  ประพจน์  Action  ฟังก์ชั่น  แฟคทอเรียล  safety rules  Form  เสื้อคอกลม  งานผ้า  เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ  จริยธรรมทางธุรกิจ  พระไตรปิฎก  การไหล  player  ชอคชิพ  buring  ตั๋วเงิน  ทองม้วน  ปลากริม  พัฟท์  กระเป๋าจ่ายตลาด   ไดร์ผม  พับริบบิ้น  เป้  ตุ๊กตากระต่าย  ขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์  Button  
มัลติมิเตอร์ 1

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  มัลติมิเตอร์ 1
 
 
ทฤษฎีการวางซ้อน : 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags : ทฤษฎีการวางซ้อน
 
thank