Tags
พายผัก  ตัดผมชาย  เบเกอรี่  มัลติมิเตอร์  รหัสของอุปกรณ์นิวเมติกส์  ไส้โหงวยิ้ง  ขนมปังปลา  ขิง  อาหารเพื่อสุขภาพ  เครื่องวัดไฟฟ้า  อาชีพ  Firewall  มินท์  รองเท้า  อัลมอนด์  แผนธุรกิจ  แป้งทอด  Presentation  ภาพดอกไม้  ปีขาล  ปลาช่อนทอด  ที่ไหน  ที่ห้อยโทรศัพท์  ชอคโกแลต  แกงเขียวหวาน  วงจรลอจิก  การแจกแจงแบบปกติ  อากาศ  กฎการนับ  น้ำพริก  smart art  FTP  ขั้วแม่เหล็ก  ไดแอค  ปลาช่อน  ข้าวต้มเบญจรงค์  สังขยา  สมบัติของแสง  วุ้น  ภาพปักปะ   Hello  จากลา  ช่อบูเก้  ฟักทอง  หมอนอิง  ไวท์ช็อคโกแลต  Service Station  งานพับ  การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์  หลอดให้คลื่นรังสีแสง  
มัลติมิเตอร์ 2

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  มัลติมิเตอร์ 2
 
 
โอห์มมิเตอร์ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : โอห์มมิเตอร์
 
 
thank