Tags
บริหารจิต  กระเป๋าผ้า  เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์  แบบตัดเสื้อ  File Server  พล่า  feel  ดับเพลิง  พระสงฆ์  ผู้ประกอบการ  การวางตัว  smart art  Access  เสื้อผ้า  ภาวะโลกร้อน  ตั๋วแลกเงิน  ที่ใส่ทิชชู  เฟรนว์โทส  ไวท์ช็อคโกแลต  แต่งเล็บ  เค้กส้ม  กฎความปลอดภัย  วิธีการทางวิทยาศาสตร์  Greeting  SQL  แจกัน  Information  safty  protect  ปลาจาระเม็ด  อุบัติเหตุจากการทำงาน   Proxy  กฎของเคอร์ชอฟฟ์  ที่จับตู้เย็น  รักษ์น้ำ  การสุ่มตัวอย่าง  การเลือกผ้า  ชาลอท  ควบคุมต้นทุน  อาหารหวาน  สัญลักษณ์เพื่อความปลอดภัย  เมเบิล  จดหมายอิเล็กทรอนิกส์  เครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง  Resume  SMEs  รหัสของอุปกรณ์นิวเมติกส์  ตั๋วเงิน  ของเล่น  zip  
หน่วยค่าความต้านทาน

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  หน่วยค่าความต้านทาน
 
 
หลอดให้คลื่นรังสีแสง (2) : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดให้คลื่นรังสีแสง
 
 
ทรานซิสเตอร์ : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : FET,ไดโอด,ทรานซิสเตอร์
 
ทฤษฎีการวางซ้อน : 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags : ทฤษฎีการวางซ้อน
 
thank