Tags
แอปเปิ้ล  demange  ปักผ้า  เมตริกซ์  สมบัติของสาร  วานิลา  ปลาช่อน  ลายสับปะรด  ผ้ากันเปื้อน  กระเป๋าเอนกประสงค์  การหักเหแสง  ปลากระพง  ถ้วยฟู  ชอคโกแลต  เครื่องวัดไฟฟ้า  หัวไชเท้า  กล่องทิชชู  คุกกี้ใหญ่  โมจิ  เย็บเสื้อ  present  Number  protect  คอมมิวเตชั่น  ก๋วยเตี๋ยว  พลังงานไฟฟ้า  ตั๋วเงิน  คาปาซิเตอร์  รูปมะเฟือง  รอตตี้บอย  ผูกผ้าแบบดอก  ฐานข้อมูล  เค้กผลไม้  ปักตกแต่ง  มอเตอร์ 1 เฟส  คุกกี้ไวท์มอลล์  การออม  อาหารผัด  เครื่องดับเพลิง  หมูหยอง  ลายซิ่น  dangerous  ทฤษฎีแสง  ผ้าเช็ดมือ  ลายปักไหมปัก  การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์  Apache  ทฤษฎีการวางซ้อน  เอกลักษณ์ไทย  มาเช่  
การแปลงไฟฟ้ากระแสสลับเป็นไฟฟ้ากระแสตรงโดยคอมมิวเตเตอร์ 2

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การแปลงไฟฟ้ากระแสสลับเป็นไฟฟ้ากระแสตรงโดยคอมมิวเตเตอร์ 2
 
 
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : แหล่งกำเนิดไฟฟ้า
 
สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มอเตอร์ไฟฟ้า
 
thank