Logopurple1.jpg
เว็บไซต์แนะนำ
Tags
ริบหุ้น  อุปกรณ์สำนักงาน  SSH  โอกาสทางธุรกิจ  เจริญปัญญา  Dreamwaver   ขนมขิง  ผัดกระเพรา  เกลียว  อุณหภูมิสี  วงจรไฟฟ้า  แม่เหล็กไฟฟ้า   สาร  วงจรขนาน  พียูที  การตัดเสื้อ  Greeting  ข้าวตู  โจ๊ก  Apache  Place  วงจรสตาร์  งานเพ้นท์  ความเร็วแสง  กระเป๋า  สัญลักษณ์งานเชื่อม  การเพ้นท์  อิ่วก้วย  Log Server  SMEs  ความสัมพันธ์ระหว่างตาราง  ปักแต่งยีน  เพ้นท์เล็บ  แต่งหน้า  ตัวเหนี่ยวนำ  ขนมไทย  feel  เครื่องกำเนิดสัญญาณ   ผ้าหุ้มขวดน้ำ  แอบเปิ้ล  ดีท๊อกซ์ผม  ไหว้พระจันทร์  ข้าวต้มเบญจรงค์  ปักแต่งภาพ  พลังงานไฟฟ้า  โวลต์มิเตอร์  ผู้ถือหุ้น  ขนมเปี๊ยะ  งานประดิษฐ์  เข็มมือ  
download
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 1

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 1
 
 
วงจรไฟฟ้าแบบผสม : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : วงจรไฟฟ้า,วงจรไฟฟ้าแบบผสม
 
กฎของโอห์ม : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : กฎของโอห์ม ,กำลังไฟฟ้า ,พลังงานไฟฟ้า
 
มัลติมิเตอร์ 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
การส่องสว่าง : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การส่องสว่าง,ความสว่าง,ทฤษฎีแสง
 
 
thank