Tags
เพิ่มทุนลดทุน  แขนเสื้อ  กระเป๋าหิ้ว  ภาพดอกไม้  ตัวเหนี่ยวนำ  กฎความปลอดภัย  คอร์นเฟล็ก  เป็ดย่าง  อาหารหวาน  บัตเตอร์  Diode  ปลาหมึก  มะพร้าว  การติดผ้า  แม่เหล็ก  ข้าวเม่า  แกง  ขนมขิง  Signal Generator  ชีส  เบเกอรี่  การเลือกคู่  แหล่งพลังงาน  function  ความน่าจะเป็น  งานประดิษฐ์  วาฟเฟิล  danger  การตลาด  Hello  โมเมนตัมในของไหล  ปมฝรั่งเศส  ตัวต้านทาน  ปลาดุก  แต่งเล็บ  เงินทุน  การต่อตัวต้านทานไฟฟ้า  ฟังก์ชัน  วงจรไฟฟ้ากระแสตรง  ของที่ระลึก  สาลี่  กฎการนับ  น้ำสลัด  มัฟฟินเมล็ดทานตะวัน  ภาษาคอมพิวเตอร์  ยำสาหร่าย  CASE Studio  การแปลงเลขฐาน  มูส  เสื้อเชิ้ต  
กฎของโอห์ม

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  กฎของโอห์ม
 
 
ตัวต้านทาน : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ตัวต้านทาน
 
ตากับการมองเห็น : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การมองเห็น,แหล่งกำเนิดแสง
 
ทฤษฎีแสง : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ทฤษฎีแสง
 
thank