Tags
ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก  ปกเสื้อ  งานฝีมือ  สารกึ่งตัวนำ  อาหารสุขภาพ  เอสซีอาร์  Greeting  อาหารเพื่อสุขภาพ  multimedia  โปรแกรมสำนักงาน  ลายปักไหมปัก  การเรียงสับเปลี่ยน  สลัด  ขนมปังกรอบ  Key  สับปะรด  นวดแผนไทย  ดอกเบี้ยตั๋วเงิน  ตุ๊กตาแมวน้ำ  เครื่องอัดลม  chart  Photoshop  Catalog  การเริ่มเดินมอเตอร์ไฟฟ้า  ประดิษฐ์  รีเลย์  หลอดฟลูออเสเซนต์  รหัสของอุปกรณ์นิวเมติกส์  พียูที  compress  หุ้นทุน  พื้นที่ใต้โค้ง  ขมปังพิต้า  แมวน้ำ  การลงทุน  การไหล  Site Navigation  ผ้ารองจาน  เบเกอรี่  หมู  การไหลในช่องทางเปิด  ขัดหน้า  VOIP  แบบตัดเสื้อ  เต้าหู้ยี้  ครีมชีส  กฎของโอห์ม   ปลากริม  Where  วงจรควบคุม  
กฎของโอห์ม

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  กฎของโอห์ม
 
 
สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มอเตอร์ไฟฟ้า
 
ออสซิสโลสโคป 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ออสซิลโลสโคป
 
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (1) : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดฟลูออเสเซนต์
 
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
 
ตัวต้านทาน : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ตัวต้านทาน
 
thank