Tags
extreme heat  หลอดก๊าซดิจชาร์ด  คอร์นเฟล็ก  ตั๋วสัญญาใช้เงิน  พิซซ่า  รอตตี้บอย  เครื่องดับเพลิง  กระเป๋าผ้าไหม  ผัดกระเพรา  มินท์  การอนุญาต  แต่งผม  วางแผนรายจ่าย  ทฤษฎีเมชเคอร์เร้นต์  คุกกี้ฟักทอง  ใบไม้  ปักแต่ง  ขัดหน้า  ขนมปังเบียร์  การจัดหมู่  บันทึกบัญชี  คัพเค้ก  ถักเปีย  แอมมิเตอร์  เสื้อเชิ้ต  กล่องบรรจุภัณฑ์  หมั่นโถว  ตัดผมหญิง  ใบเตย  ผ้าคลุมโต๊ะ  ตั๋วแลกเงิน  กระดาษสา  กุ้ง  บริหารจิต  ประดิษฐ์  ครีม  บัญชีต้นทุน  วานิลา  เครื่องกำเนิดไฟฟ้า  ภาพปักปะ   วงจรไฟฟ้ากระแสตรง  คุณภาพลมอัด  ท๊อฟฟี่เค้ก   การออมเงิน  รังดุม  เขียนแบบโครงสร้าง  การวางตัว  Resume  เมล็ดทานตะวัน  แหล่งข้อมูลธุรกิจ  
กำลังไฟฟ้าและพลังงานไฟฟ้า

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  กำลังไฟฟ้าและพลังงานไฟฟ้า
 
 
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (1) : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดฟลูออเสเซนต์
 
มัลติมิเตอร์ 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
การส่องสว่าง : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การส่องสว่าง,ความสว่าง,ทฤษฎีแสง
 
โอห์มมิเตอร์ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : โอห์มมิเตอร์
 
thank