Tags
แขนเสื้อ  เครื่องมือวัดไฟฟ้า  ทูน่า  acrobat  รหัสของอุปกรณ์นิวเมติกส์  แป้งจี่เผือก  อัตราการไหล  เงินปันผล  ลายซิ่น  แหล่งข้อมูลธุรกิจ  ภาพปะติด  การส่องสว่าง  สายดิน  matter  อาหารหวาน  สมบัติของสาร  ผ้าเช็ดมือ  โปรแกรมนำเสนอ  รองเท้าแตะ  ทรัพย์สิน  ความรู้สึก  เสื้อผู้หญิง  กล่องบรรจุภัณฑ์  feel  อาหารญี่ปุ่น  ขนมปังหน้าคุกกี้  ครีม  ปักก้างปลา  FTP  กะเพรา  ดอกเบี้ย  ผงกะหรี่  caution  ปิ้ง  กระเป๋าเก่า  แนะนำตัวเอง  หลอดฟลูออเรสเซนต์  แมวน้ำ  ฝากระปุกแก้ว  เสริมสวย  มอเตอร์ 3 เฟส  ผลิตผลร่วม  เซ็ทผม  ซิป  พวงกุญแจ  วิกฤตการณ์พลังงาน  แรงกระทำ  ขนมเปี๊ยะ  ตัวบ่งปริมาณ  กระเป๋าจักสาน  
วงจรไฟฟ้ากระแสตรงที่มีตัวต้านทานไฟฟ้าต่อแบบอนุกรม

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  วงจรไฟฟ้ากระแสตรงที่มีตัวต้านทานไฟฟ้าต่อแบบอนุกรม
 
 
ออสซิสโลสโคป 1 : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ออสซิลโลสโคป
 
ตัวเก็บประจุ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : คาปาซิเตอร์,ตัวเก็บประจุ
 
สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มอเตอร์ไฟฟ้า
 
 
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (2) : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดฟลูออเสเซนต์
 
thank