Tags
ปักตกแต่ง  อนุรักษ์พลังงาน  ผูกผ้าแบบระย้า  พับริบบิ้น  แบล็คฟลอเรสต์  ขาไก่  ไวท์มอล์  บันทึกบัญชี  องค์กรธุรกิจ  ขนม  ความหนืด  ทองม้วน  danger  หุ้นทุน  ทิศทาง  Offer  แป้งจี่เผือก  ครองแครง  แรงกระทำของของไหล  บัญชีบริษัท  ซาลาเปาไส้หวาน  ขนมปังไส้วีทเจิม  เจริญปัญญา  ฟิวส์  ประชากร  พาย  พลังงาน  เครื่องมือและอุปกรณ์  Mail Server  แอมมิเตอร์  ข้าว  อุบัติเหตุจากการทำงาน   ขัดหน้า  ต้นทุน  Proxy  พหูพจน์  Road Signs  การอ้างเหตุผล  ลูกพรุน  แบบเสื้อ  webmail  เฟรนว์โทส  Rules and Precaution sign  เค้กส้ม  ย้ายเกร็ด  บลูเบอร์รี่  ม่าฮ้อ  ตกแต่งจาน  ไส้สัปปะรด  จดหมายอิเล็กทรอนิกส์  
ทฤษฎีการวางซ้อน

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ทฤษฎีการวางซ้อน
 
 
ตัวต้านทาน : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ตัวต้านทาน
 
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : แหล่งกำเนิดไฟฟ้า
 
thank