Tags
โปรแกรม PCL  อัลมอนด์  หมี  กระเป๋า  Self-bias  พฤติกรรมทางเพศ  ตารางค่าความจริง  มาเช่  มัฟฟินเมล็ดทานตะวัน  ไหว้พระจันทร์  วงจรขยาย  กระเป๋าหิ้ว  ผ้ากันเปื้อน  ผ้าปูโต๊ะ  คอมพลีเมนต์  บริหารความเสี่ยง  Ability  งานปะติด  Apache  เข็มมือ  แมวน้ำ  กฎมือซ้ายของเฟรมมิ่ง  ลอดช่อง  ขนมปังปิต้า  ขนมปังเมเบิลโอ๊ตมิล  ผงกะหรี่  ทฤษฎีลมอัด  ซอสพริก  ตุ๊กตากระต่าย  ผูกผ้าแบบระย้า  เซลล์ไฟฟ้า  เศรษฐกิจ  บันทึกบัญชี  ชอคโกแลต  งบ  เมี่ยง  กระแสไฟฟ้า  โรคเอดส์  Swish  เครื่องกำเนิดสัญญาณ   บายศรี  ขนมไทย  ปลาทอด  การนับ  ธาตุ  เต้าหู้  งานฝีมือ  กระดาษสา  น้ำผึ้ง  เยื่อไผ่  
ทฤษฎีแสง

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ทฤษฎีแสง
 
 
ตากับการมองเห็น : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การมองเห็น,แหล่งกำเนิดแสง
 
thank