Tags
ระบบนิเวศ  table  พะแนง  วิกฤตการณ์พลังงาน  กะหรี่พัฟท์  ทฤษฎีการวางซ้อน  โครงงานวิทยาศาสตร์  Log Server  ประกอบธุรกิจ  ผัดขี้เมา  ของเล่น  ไหมปัก  โรล  ฝากระปุกแก้ว  ลูกเต๋า  ต้นไม้  อากาศ  Signal Generator  ลูกชุบ  อนุรักษ์พลังงาน  workplace  กระเป๋าซิ๊ป  กฎการนับ  SSH  ขนมปังกระทง  ระบบปฏิบัติการ  การอ้างเหตุผล  โกโก้  ฐานข้อมูล  กระต่าย  หัวไชเท้า  พิซซ่ากระเป๋า  อุปกรณ์สำนักงาน  ตัวเชื่อมประพจน์   การเรียงสับเปลี่ยน  ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก  มารยาทชาวพุทธ  แบล็คฟลอเรสต์  การใช้พลังงาน  เซต  ดับเพลิง  VOIP  แอปเปิ้ล  กระบวนการทางวิทยาศาสตร์  งานกระดาษทิชชู  วางแผนทางการเงิน  สมุนไพร  ทอดมัน  แสงภายในอาคาร  ที่ใส่ทิชชู  
ทฤษฎีแสง

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ทฤษฎีแสง
 
 
วงจรไฟฟ้าแบบผสม : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : วงจรไฟฟ้า,วงจรไฟฟ้าแบบผสม
 
ตัวต้านทาน : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ตัวต้านทาน
 
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : แหล่งกำเนิดไฟฟ้า
 
thank