Tags
บริหารจิต  แจกัน  แรงกระทำของของไหล  ปลากระพง  ขนมปังกระทง  ไส้ครีม  ครองแครง  เครื่องมือ  เนยถั่ว  ลูกชิ้น  วงจรฟิลเตอร์  common Symbols  แฟกทอเรียล  Count  present  ปลาทอด  บายศรี  กระโปรง  ผักโขม  เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์  นวดรักษาโรค  ปักคัดเวิร์ค  เจริญปัญญา  วางแผนทางการเงิน  สุขภาพ  สิ่งเสพติด  acrobat  Specialist  ไดร์ผม  วิกฤตการณ์พลังงาน  วาดภาพ  TCP/IP  ผู้บริโภค  กระดาษทิชชู  ที่จับตู้เย็น  Interview  บริดจ์ไฟฟ้า  ทฤษฎีแสง  ภาพปะติด  ม่าฮ้อ  สหกรณ์  ไหว้พระจันทร์  ผ้าปูโต๊ะ  วงจรตัดลูกคลื่น  Site Navigation  ศาสนาพุทธ  แหล่งกำเนิดแสง  กระเป๋าซิ๊ป  อาหารว่าง  บ๊ะจ่าง  
การส่องสว่าง

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การส่องสว่าง
 
 
หน่วยค่าความต้านทาน : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ความต้านทาน,โอห์ม
 
thank