Tags
ทรัพย์สิน  ระบบการให้แสง  เงินทุน  ผูกผ้าแบบดอก  โรคเอดส์  พิซซ่า  Time  บัญชีต้นทุน  กะหรี่พัฟท์  เช็ค  กระบวนการทางวิทยาศาสตร์  เขียนแบบท่อ  คุกกี้โอ๊ตเรซินคริบ  กุ้งย่าง  ที่ห้อยโทรศัพท์  หลอดให้คลื่นรังสีแสง  ปลาช่อน  แป้งจี่เผือก  มันเทศ  ของว่าง  บัญชีบริษัท  ประวัติการทำงาน  รหัสของอุปกรณ์นิวเมติกส์  ผักโขม  หลอดคายประจุ  Resume  ความปลอดภัยในงานไฟฟ้า  งานกระดาษทิชชู  พานพุ่ม  safety rules  powerpoint  เสื้อผู้ชาย  พุทธประวัติ  AppServ  ปอเปี๊ยะสด  หุ้นทุนบริษัท  หัวต่อพีเอ็น  พหูพจน์  Signal Generator  คาปาซิเตอร์  ข้าวโอ๊ต  ฝากระปุกแก้ว  กาแฟ  แมวน้ำ  ตกแต่ง  ปัญหาสิ่งแวดล้อม  เสื้อผ้า  สายดิน  แม่เหล็กไฟฟ้า   เครื่องดับเพลิง  
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)
 
 
ตัวเก็บประจุ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : คาปาซิเตอร์,ตัวเก็บประจุ
 
กฎของเคอร์ชอฟฟ์ : 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags : กฎของเคอร์ชอฟฟ์
 
ตากับการมองเห็น : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การมองเห็น,แหล่งกำเนิดแสง
 
ตัวต้านทาน : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ตัวต้านทาน
 
thank