Tags
วานิลา  บริหารจิต  คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า  ร้อยลูกปัด  ช้าง  ทฤษฎีลมอัด  ลอดช่อง  บราวนี่  การต่อเซลล์ไฟฟ้า  แฟกทอเรียล  เลซี่ - เดซี่  งานผ้า  กล่องทิชชู  หุ้นทุนบริษัท  บัตเตอร์  ความต้านทาน  Key  การจัดหมู่  เค้กหน้าแอปเปิ้ล  อุบัติเหตุจากการทำงาน   ผ้ากันเปื้อน  กระดาษสา  แรงดันไฟฟ้า  เมตริกซ์  ปักแต่ง  บันทึกบัญชี  วุ้น  รักษ์น้ำ  การแสดงความเป็นเจ้าของ  ทำลอนผม  ม่าฮ้อ  เอแคล  โปรแกรมประมวลผลคำ  งานกระดาษทิชชู  การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์  OSI model  เครื่องประดับ  กฎของแลมเบิร์ตโคไซน์  อาชีพ  กาแฟ  Photoshop  เค้กส้ม  ผ้าปูโต๊ะ  อาหารจีน  แต่งผม  Spreadsheet  ความสามารถ  วางแผนทางการเงิน  ข้าวโอ๊ต  ปอเปี๊ยะสด  
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)
 
 
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
 
มัลติมิเตอร์ 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
กฎของเคอร์ชอฟฟ์ : 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags : กฎของเคอร์ชอฟฟ์
 
ตากับการมองเห็น : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การมองเห็น,แหล่งกำเนิดแสง
 
thank