Tags
เครื่องมือ  บลูเบอร์รี่  ความเร็วแสง  เครื่องอัดลม  protect  บลูเบอรี่  แม่เหล็ก  สัจนิรันดร์  ปักตรึงผ้า  มัน  ประเภทของการไหล  การต่อเซลล์ไฟฟ้า  ขนมปังกระทง  ความต่างศักย์ไฟฟ้า  เสื้อคอกลม  จริยธรรมทางธุรกิจ  พียูที  งบกำไรขาดทุน  ตะเข็บวงล้อ  ผ้าเช็ดมือ  ที่ใส่ดินสอ  อาหารเพื่อสุขภาพ  สีน้ำมัน  หมูหยอง  ข้าวต้ม  ผัดขี้เมา  มารยาทชาวพุทธ  ตัดเย็บเสื้อผ้า  ชาเขียว  ไดโอด  หัวไชเท้า  หอยแมลงภู่  ปักผ้า  ลำใย  caution  ปีชวด  ปักปะ  เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์  เชอรี่  ครีม  ข้าวสาลี  โวลท์มิเตอร์  ขยายคอเสื้อ  แบบแขนเสื้อ  ทอดมัน  บัตเตอร์  มอเตอร์ 1 เฟส  ระบบการให้แสง  สมุนไพร  ภาษาบาลี  
การสร้างจดหมาย

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การสร้างจดหมาย
 
 
เริ่มใช้งาน Microsoft Powerpoint 2007 : 52.1 นาที
ครูวิรากร ใจเอื้อย
Tags : powerpoint,presentation
 
 
การทำงานกับเลเยอร์ : 0.3 นาที
ครูฉัตรมงคล สนพลาย
Tags : Graphic,Photoshop,คอมพิวเตอร์กราฟิก
 
การปรับแต่งภาพ : 0.2 นาที
ครูฉัตรมงคล สนพลาย
Tags : Graphic,Photoshop,คอมพิวเตอร์กราฟิก
 
แนะนำโปรแกรม Microsoft Word 2007 : 44.14 นาที
ครูวิรากร ใจเอื้อย
Tags : word
 
 
thank