Tags
โอกาสทางธุรกิจ  รอตตี้บอย  เหรียญกษาปณ์  คุณภาพลมอัด  ลูกชิ้น  warning  การปรับความเร็วมอเตอร์  อาหารญี่ปุ่น  แหล่งข้อมูลธุรกิจ  ไหมปัก  protection  Help  Web Server Control  select  พะแนง  การแสดงความเป็นเจ้าของ  ปลาหมึก  พลังงาน  พุทธธรรม  ขนมกล้วย  ราสเบอร์รี่  ข้าวโพด  โมเมนตัมในของไหล  ฝอยทอง  ภาพทิวทัศน์  แกงเขียวหวาน  ปักก้างปลา  การกลับทางหมุนมอเตอร์ไฟฟ้า  ป้ายอวยพร  บริหารความเสี่ยง  เสื้อคอกลม  เขียนแบบ  วงจรแม่เหล็ก  เต้าหู้ยี้  อิ่วก้วย  เพ้นท์ผ้า  เขียนแบบโครงสร้าง  Presentation  ทองพับ  กำเนิดศาสนา  เซ็ทผม  ไหว้พระจันทร์  ความต้านทานไฟฟ้า  E-R Model  โจ๊ก  แยม  ส้ม  OSI model  พาย  ไบแอสทรานซิสเตอร์  
การสร้างตาราง

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การสร้างตาราง
 
 
เริ่มใช้งาน Microsoft Excel 2007 : 45.54 นาที
ครูวิรากร ใจเอื้อย
Tags : excel
 
เทคนิคการสร้างพรีเซนเตชัน : 42.56 นาที
ครูวิรากร ใจเอื้อย
Tags : powerpoint,presentation
 
การทำงานกับเลเยอร์ : 0.3 นาที
ครูฉัตรมงคล สนพลาย
Tags : Graphic,Photoshop,คอมพิวเตอร์กราฟิก
 
 
แนะนำโปรแกรม Microsoft Word 2007 : 44.14 นาที
ครูวิรากร ใจเอื้อย
Tags : word
 
thank