Tags
ระบบการให้แสง  กำลังไฟฟ้า   งานประดิษฐ์  สตางค์  ขนมปังเบียร์  ธัญพืช  ทรัพย์สิน  การอ้างเหตุผล  เคลือบเรซิ่น  แบบแขนเสื้อ  ผ้ากันเปื้อน  เค้กส้ม  การสูญเสียพลังงาน  feel  ตัวเหนี่ยวนำ  ตรรกศาสตร์  วาฟเฟิล  ต้มยำ  ที่ใส่ทิชชู  อาหารหวาน  เศรษฐกิจ  ทฤษฎีลมอัด  ที่จับตู้เย็น  กระเป๋าสตางค์  แซนวิช  Tools and Equipment  ปู  วงจรแม่เหล็ก  กฎของพลังงาน  ขนมหวาน  เบียร์  ร้อยลูกปัด  การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์  กระโปรง  ถั่ว  Safety Colours  Database  SMEs  การแปลงเลขฐาน  security  ทาร์ต  CSS  ริบหุ้น  น้ำพริกเผา  อัตราการไหล  พายผัก  การเย็บผ้า  Mysql  กล่องบรรจุภัณฑ์  ประวัติการทำงาน  
การอ่านและเขียนแบบสัญลักษณ์และชนิดของท่อ

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การอ่านและเขียนแบบสัญลักษณ์และชนิดของท่อ
 
 
thank